Saturday, October 10, 2009

The Final Deadline: 17-10-09

เส้นตายสุดท้าย 17-10-09 …

การสร้างคุณค่าตราสินค้าและความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้าบนสื่อสังคม (Social Media) ของธุรกิจโรงแรม

กำหนดส่งวิทยานิพนธ์ 3 บท

  • บทที่ 1 บทนำ
  • บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
  • บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย

ในช่วง 7 วันที่เหลือ ต้องทำให้เสร็จ คิดได้แค่นี้ และคาดว่า เดือนนี้คงได้ปรับข้อมูลในบล็อกใหม่ หลังเส้นตายนี้!

No comments:

Post a Comment