เส้นตายสุดท้าย 17-10-09 …
“การสร้างคุณค่าตราสินค้าและความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริโภคกับตราสินค้าบนสื่อสังคม (Social Media) ของธุรกิจโรงแรม”
กำหนดส่งวิทยานิพนธ์ 3 บท
- บทที่ 1 บทนำ
- บทที่ 2 แนวคิด ทฤษฎี และงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
- บทที่ 3 ระเบียบวิธีวิจัย
ในช่วง 7 วันที่เหลือ ต้องทำให้เสร็จ คิดได้แค่นี้ และคาดว่า เดือนนี้คงได้ปรับข้อมูลในบล็อกใหม่ หลังเส้นตายนี้!
No comments:
Post a Comment